Truyền trắng – Truyền trắng bao lâu thì có hiệu quả?

Một làn da trắng mịn là điều các chị em luôn mong ước. Thay vì phải tốn nhiều thời gian và công sức vào mỹ phẩm dưỡng trắng đắt tiền, bạn vẫn có được làn da trắng nhờ phương pháp truyền trắng. Vậy bạn hãy cùng Blog Làm Đẹp 288 tham khảo ngay bài viết để này để biết thông tin chi tiết về phương pháp này nhé.

Truyền trắng , truyền trắng nano white

Truyền trắng – Phương pháp trắng da nhẹ nhàng, hiệu quả cao

Truyền trắng khắc phục các khuyết điểm trên da như đen sạm, đốm nâu, tàn nhang,… Da trắng lên rõ rệt và nhìn tự nhiên chứ không trắng bệch như các phương pháp truyền thống.

Truyền trắng là gì

Phương pháp truyền trắng sẽ đưa các loại dưỡng chất hoặc các chất có khả năng làm trắng vào cơ thể bằng đường truyền nước biển, nhằm phân giải sắc tố melanin, giúp da trắng sáng hơn.

Xem thêm thông tin: Tiêm filler mũi có hại không?

Những thành phần cụ thể trong truyền trắng?

Truyền trắng và cách chất trong truyền trắng

Các thành phần trong truyền trắng đều là những dưỡng chất có lợi cho cơ thể như vitamin A, E, C,… các khoáng chất K, Mg, Ca,… và amino axit cùng chất chống oxi hoá.

Truyền trắng có an toàn không?

truyền trắng có an toàn không , truyền trắng

Truyền trắng da được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Chất truyền trắng trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt nên đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người sử dụng.

Xem thêm: Truyền trắng có ảnh hưởng gì không?

Vì sao bạn nên truyền trắng?

  • Truyền trắng làm làn da trắng sáng một cách tự nhiên.
  • Không còn các vết sạm nám, tàn nhang hay đồi mồi.
  • Phương pháp này còn giúp thải độc tố trên da.
  • Kích thích tăng trưởng collagen và tăng độ đàn hồi cho da.

Truyền trắng bao lâu thì trắng?

truyền trắng bao lâu thì trắng , truyền trắng

Bản chất của truyền trắng là dưỡng trắng nên truyền trắng bao lâu thì có hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng da của mỗi người. Thông thường, sau khoảng 3 tuần bạn sẽ thấy làn da có sự thay đổi rõ rệt.

Truyền trắng bao nhiêu lần thì trắng?

Tuỳ vào tình trạng da của mỗi người mà bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình truyền trắng riêng. Thông thường, 1 liệu trình truyền trắng gồm 8 – 10 lần truyền. Bạn sẽ thấy da trắng, mịn màng hơn từ lần truyền thứ 3 – 4 trở đi và sau khi kết thúc liệu trình bạn sẽ tự tin với làn da trắng như mong muốn.

Bạn có quan tâm đến: Top những viên uống trắng da Hàn Quốc hot nhất hiện nay không?

Truyền trắng có đau không?

Truyền trắng không gây đau đớn như nhiều bạn vẫn nghĩ. Phương pháp này được thực hiện bằng đường truyền nước biển nên không gây ra bất kỳ tổn thương nào trên cơ thể bạn.

Truyền trắng hay tắm trắng tốt hơn?

Truyền trắng hay tắm trắng tốt hơn

Nhiều bạn gửi tin nhắn về cho Blog Làm Đẹp 288 phân vân về việc nên truyền trắng hay tắm trắng tốt hơn. Cùng xem ưu nhược điểm của mỗi phương pháp để chọn ra biện pháp làm trắng da phù hợp nhé.

Khi tắm trắng bạn sẽ thấy da trắng lên nhanh chóng chỉ sau 1 lần thực hiện. Lớp tế bào chết sạm màu sẽ bị đào thải và để lộ làn da mềm mịn bên dưới. Nhưng lớp da lúc này còn non mềm yếu ớt, dễ bị các tác động từ môi trường như ánh nắng, khói bụi,… làm sạm nám trở lại.

Với truyền trắng, các dưỡng chất sẽ nuôi dưỡng và bảo vệ da từ bên trong, giúp da trắng mịn và săn chắc khoẻ mạnh. Đồng thời cải thiện tình trạng lão hoá da nhờ tăng cường sản sinh collagen và elastin.

Chăm sóc da sau khi truyền trắng như thế nào?

Nhiều bạn cho rằng việc chăm sóc da sau khi truyền trắng là không cần thiết. Đây là quan niệm sai lầm, có thể nói chăm sóc là một trong những yếu tố quan trọng giúp duy trì làn da trắng sáng mãi.

Chăm sóc sau khi truyền trắng
  • Vệ sinh sạch sẽ da mặt và da cơ thể mỗi ngày với nước ấm.
  • Tẩy da chết bằng sản phẩm lành tính và dịu nhẹ 2 lần/ tuần.
  • Dưỡng ẩm mỗi ngày bằng loại kem dưỡng ẩm có độ pH phù hợp.
  • Sử dụng kem dưỡng trắng để duy trì sự trắng sáng tự nhiên.
  • Che chắn làn da và thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài đường.

Bí quyết chọn nơi truyền trắng an toàn và hiệu quả

Truyền trắng là phương pháp làm trắng da hiệu quả nhưng để đảm bảo an toàn bạn nên thực hiện tại thẩm mỹ viện uy tín. Để tránh tiền mất tật mang, Blog Làm Đẹp 288 đã tổng hợp các bí quyết giúp bạn tìm được thẩm mỹ viện truyền trắng hiệu quả và an toàn.

truyền trắng ở đâu an toàn , truyền trắng
  • Thẩm mỹ viện hoạt động theo sự cấp phép của Sở Y tế.
  • Tất cả ca truyền trắng do bác sĩ có chứng chỉ hành nghề trực tiếp thực hiện.
  • Chất truyền trắng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Quy trình truyền trắng thực hiện khép kín và nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn của Sở Y tế.
  • Cẩn thận với những lời quảng cáo giá rẻ và trắng da cấp tốc.

 Hy vọng qua bài viết trên bạn đã hiểu thêm về phương pháp truyền trắng. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào về truyền trắng hãy liên hệ ngay với Blog Làm Đẹp 288 nhé.

Leave a comment