Truyền trắng hay tắm trắng tốt hơn – Thời gian duy trì truyền trắng

Như bạn đã biết truyền trắng và tắm trắng đều mang lại làn da trắng sáng? Nhưng hiệu quả duy trì cũng khả năng bật tone da khác nhau làm nhiều chị em phân vâng và không biết truyền trắng hay tắm trắng tốt hơn? Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Blog Làm Đẹp 288 để có câu trả lời cho mình nhé.

Truyền trắng hay tắm trắng tốt hơn

Truyền trắng là giải pháp làm trắng như thế nào?

Truyền trắng hiện nay đang là phương pháp rất được ưa chuộng bởi cộng đồng làm đẹp nhờ hiệu quả trắng sáng từ bên trong. Phương pháp này thực hiện bằng cách truyền những dưỡng chất được chiết xuất từ tự nhiên và tiêm vào cơ thể nhằm ức chế các tế bào melanin, giúp giảm sạm đen, mờ đồi mồi và tăng độ đàn hồi cho da,….

Truyền trắng nano white , truyền trắng hay tắm trắng tốt hơn

Xem ngay thông tin: Nên thực hiện cấy mỡ thái dương ở đâu đẹp tại TPHCM?

Truyền trắng hay tắm trắng tốt hơn?

Hiện nay trên thị trường làm đẹp có nhiều phương pháp làm trắng da khác nhau. Trong đó, truyền trắng và tắm trắng là 2 phương pháp được ưa chuộng nhiều nhất. Chính vì thế, nhiều bạn phân vâng khi lựa chọn và không biết được truyền trắng hay tắm trắng tốt hơn. Vì thế, Blog Làm Đẹp 288 sẽ chỉ ra những ưu và nhược điểm của mỗi phương pháp:

Ưu điểm truyền trắng

  • Làm trắng da hiệu quả
  • Giúp da trắng hồng từ sâu bên trong
  • Tăng độ đàn hồi cho da, giúp làm mờ các đốm tàn nhang, đồi mồi trên da
  • Khả năng duy trì làn da trắng lâu bền
  • Đào thải độc tố trên da

Nhược điểm truyền trắng

  • Hiệu quả trắng da lâu và thường sau 4 – 5 lần thực hiện thì da mới bật tông
  • Chi phí đắt hơn tắm trắng

Ưu điểm của tắm trắng:

  • Làm trắng da cấp tốc
  • Giảm các sắc tố melanmin và mờ các thâm sạm trên da
  • Chi phí hợp lý

Nhược điểm

  • Làn da trắng sáng không duy trì được lâu dài
  • Da bị bào mòn và dễ bị tác động từ bên ngoài nếu bạn không bảo quản kỹ lưỡng
  • Màu da sau khi tắm trắng trông sẽ không được tự nhiên và màu trắng bệt

Với những ưu và nhược điểm trên bạn đã biết được truyền trắng hay tắm trắng tốt hơn rồi phải không nào. Nhưng để chi tiết hơn, Blog Làm Đẹp 288 mời bạn tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề truyền trắng duy trì được bao lâu.

Bạn có thể quan tâm: Truyền trắng có ảnh hưởng đến sinh sản không?

Truyền trắng duy trì được bao lâu?

Truyền trắng duy trì được bao lâu , truyền trắng hay tắm trắng tốt hơn

Tương tự như phương pháp tắm trắng thì truyền trắng cũng có thời gian duy trì vẻ trắng sáng cho da. Tuy nhiên, truyền trắng có khả năng tồn tại và duy trì làn da trắng sáng lâu hơn so với tắm trắng và cũng ít chịu tác động từ bên ngoài như tắm trắng. Thông thường, truyền trắng có thể duy trì từ 4 – 5 năm tùy vào cơ địa của khách hàng, nhưng vẫn có trường hợp chỉ tồn tại khoảng 2 năm nếu bạn thuộc cơ địa lỳ. Cho nên, nếu làn da bạn có dấu hiệu sạm đi thì hãy nhanh chóng thực hiện các liệu trình truyền tiếp theo để luôn duy trì làn da trắng hồng, khỏe mạnh cho mình nhé.

Truyền trắng có đau không?

Truyền trắng có đau không , truyền trắng hay tắm trắng tốt hơn

Bên cạnh sự lưa chọn truyền trắng hay tắm trắng tốt hơn thì truyền trắng có đau không cũng được rất nhiều chị em quan tâm khi đang có ý định đi truyền trắng.

Bạn đừng quá lo lắng về vấn đề này vì khi truyền trắng cũng tương tự như bạn đang truyền nước biển, bạn chỉ có cảm giác lăn tăng lúc đầu thôi và sẽ không gây đau gì cả nên bạn hãy yên tâm về vấn đề này nhé.

Địa chỉ truyền trắng an toàn và uy tín tại TPHCM

Tính an toàn và hiệu quả phần lớn vẫn phụ thuộc vào địa chỉ chỉ mà bạn thực hiện truyền trắng. Để giúp bạn có thể lựa chọn cho mình 1 nơi truyền trắng an toàn, Blog Làm Đẹp 288 sẽ gợi ý cho bạn những bí quyết sau:

Truyền trắng ở đâu an toàn , truyền trắng hay tắm trắng tốt hơn
  • Trung tâm thẩm mỹ đó phải có giấy phép hoạt động của Sở Y Tế
  • Bác sĩ thẩm mỹ phải dày dặn kinh nghiệm
  • Thiết bị máy móc hiện đại, dụng cụ thực hiện phải vô trùng kỹ càng
  • Dịch truyền trắng phải có nguồn gốc rõ ràng và đã được qua kiểm định an toàn của FDA

Từ tất tần tật những thông tin này thì bạn đã quyết định cũng như lựa chọn truyền trắng hay tắm trắng tốt hơn. Không chỉ vậy, với những tiêu chí này cũng sẽ giúp ích cho bạn khi đang phân vâng không biết lựa chọn nơi nào thực hiên truyền trắng. Nếu bạn có thắc mắc về điều gì thì đừng ngần ngại mà hãy click vào nơi đăng kí tư vấn để được các chuyên gia giải đáp cụ thể hơn cho bạn nhé.

Leave a comment